Cộng tác viên

1. Giới thiệu

1.1 Mục tiêu

  • Bạn có đam mê kinh doanh, có thời gian rảnh hoặc công việc bạn đang làm có thể kết hợp cho việc tư vấn sản phẩm phần mềm hỗ trợ vận tải tới khách hàng và muốn tìm kiếm thêm thu nhập.
  • Hãy đăng kí để trở thành CTV bán hàng của Green space solution với những chính sách và hoa hồng hấp dẫn.

Tham gia chương trình Cộng tác viên AUTOTMS ngay để:

  • Nhận hoa hồng hấp dẫn cho mỗi khách hàng giới thiệu thành công.
  • Được hỗ trợ đào tạo kiến thức chuyên môn về sản phẩm và bán hàng.
  • Tham gia cộng đồng CTV năng động, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau.

1.2 Điều kiện tham gia

  • Bạn có đam mê kinh doanh, có thời gian rảnh hoặc công việc bạn đang làm có thể kết hợp cho việc tư vấn sản phẩm phần mềm hỗ trợ vận tải tới khách hàng và muốn tìm kiếm thêm thu nhập.
  • Có kiến thức cơ bản về sản phẩm phần mềm AUTOTMS của Công ty Cổ phần Giải Pháp Không Gian Xanh.

2. Chính sách hoa hồng

1.1 Cách tính hoa hồng

Mức hoa hồng

  • Hoa hồng được tính trên giá trị thực tế của đơn hàng sau khi trừ đi thuế VAT, chiết khấu và các khoản ưu đãi khác.
  • Hoa hồng chỉ được tính cho các đơn hàng đã thanh toán đầy đủ và không bị hoàn trả.

1.2 Hình thức thanh toán

Chu kỳ thanh toán

  • Thanh toán ngày 05/10 hàng tháng.
    (Hoa hồng được tổng kết vào ngày cuối cùng của tháng và thanh toán ngày 05/10 của tháng kế tiếp).
  • Hạn mức thanh toán tối thiểu là 500.000đ.
    Trong trường hợp đến kỳ hạn thanh toán mà mức hoa hồng không đạt hạn mức thì sẽ được cộng dồn và tiến hành thanh toán vào kỳ thanh toán tiếp theo.
  • Kênh nhận tiền hoa hồng: Chuyển khoản thông qua Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB).

Điều chỉnh hoa hồng

  • Tùy theo điều kiện thị trường chính sách hoa hồng có thể thay đổi.
  • Công ty sẽ thông báo cho CTV về các thay đổi ít nhất 60 ngày trước khi áp dụng.

3. Quyền lợi và nghĩa vụ của cộng tác viên

3.1 Quyền lợi của CTV

  • Được sử dụng hồ sơ công ty cùng các giấy tờ liên quan để thực hiện việc quản bá, tiếp thị tới thị trường và khách hàng tiềm năng.
  • Được hỗ trợ kiến thức bán hàng, kiến thức về sản phẩm. Được cung cấp tài liệu, Catalog sản phẩm, kĩ thuật, giải pháp,....để phục vụ cho công tác bán hàng.
  • Được thông tin về giá cả, thông tin về sản phẩm, chính sách, các chương trình khuyến mãi có liên quan.
  • Được hỗ trợ tư vấn, đàm phán khi có nhu cầu. Đối với các yêu cầu từ phía khách hàng vượt tầm xử lý của CTV. GSS sẽ hỗ trợ đảm nhận và xử lý.
  • Khách hàng do CTV giới thiệu sẽ được theo dõi trong suốt quá trình hợp tác, nếu khách hàng có phát sinh đơn hàng tiếp theo (liên hệ qua CTV hoặc trực tiếp công ty) thì tỷ lệ chiết khấu hoa hồng vẫn được thanh toán cho CTV.

3.2 Nghĩa vụ của CTV

Bán hàng và tiếp thị

  • Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online (mạng xã hội, email, website) và offline (gặp gỡ trực tiếp, tham gia hội chợ, sự kiện).
  • Hiểu rõ sản phẩm phần mềm và các tính năng của sản phẩm.
  • Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và tư vấn tận tình cho khách hàng về sản phẩm.
  • Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp.

Chốt đơn hàng:

  • Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm và hoàn thành quy trình đặt hàng.
  • Theo dõi và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua hàng.
  • Sử dụng đúng những thông tin mà công ty đã cung cấp để tư vấn cho khách hàng. Không được tư vấn sai với chủ trương công ty đã ban hành, hay hứa hẹn bất kì điều gì nằm ngoài khả năng hoặc không có thực liên quan đến sản phẩm và dịch vụ do công ty cung  cấp.
  • CTV phải bán hàng theo giá mà công ty đưa ra.

Tuân thủ quy định

  • Tuân thủ các quy định và chính sách của công ty được quy định trong hợp đồng ký kết giữa CTV và GSS
  • Nghiêm cấm cộng tác viên lợi dụng danh nghĩa của Công ty để thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật hoặc những hành vi có thể làm ảnh hưởng xấu đến uy tín và thương hiệu của Công ty.
  • Không được nhận bất kỳ khoản tiền nào của Khách hàng trong quá trình làm CTV kể cả các khoản tiền đặt cọc, các khoản phí (nếu có)….
  • Trong thời gian làm CTV của GSS, CTV không được giới thiệu khách hàng mới hoặc lôi kéo khách hàng hiện hữu của công ty cho một công ty cùng ngành khác.

4. Quy trình làm việc

4.1 Quy trình hợp tác

Đăng ký trở thành cộng tác viên

  • Truy cập website của doanh nghiệp và điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn.
  • Cung cấp đầy đủ các giấy tờ theo yêu cầu (nếu có).
  • Tiến hành ký hợp đồng giữa công ty và CTV.

Tham gia đào tạo

  • Tham gia các khóa đào tạo trực tuyến hoặc trực tiếp do doanh nghiệp cung cấp để nắm rõ sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng và hoa hồng.
  • Hoàn thành bài kiểm tra đánh giá năng lực.

Bắt đầu bán hàng và nhận hoa hồng theo hợp đồng

4.2 Quy định dừng hợp tác

Đăng ký trở thành cộng tác viên

  • Khi CTV vi phạm các điều khoản của chính sách này gây ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng, quyền lợi và hình ảnh của Công ty hoặc cố tình vi phạm nhiều lần, không hợp tác với Công ty mặc dù Công ty đã nhắc nhở nhưng không rút kinh nghiệm và khắc phục, sửa sai.
  • Khi CTV không có doanh thu trong 06 tháng liên tiếp.
  • Khi CTV chủ động đề nghị ngừng tham gia chương trình CTV của GSS. Cộng tác viên có quyền đơn phương chấm dứt hợp tác với doanh nghiệp theo quy định trong hợp đồng.
  • Khi cá nhân không còn đủ các điều kiện đăng ký CTV theo quy định ở trên.
  • Khi GSS có yêu cầu ngừng chương trình CTV. Doanh nghiệp có quyền đơn phương chấm dứt hợp tác với CTV trong một số trường hợp nhất định, được quy định rõ trong hợp đồng.
  • Khi chấm dứt quyền CTV: GSS có trách nhiệm thanh toán toàn bộ dư nợ còn lại chưa được thanh toán cho CTV. Mọi quyền lợi khác của CTV sẽ được GSS thu hồi.